Truyện người lớn 18+ cô giáo Thảo

Saturday, June 8, 2019

Tôi ôm cô và trườn nhẹ lên người cô đến khi 2 khuôn mặt chỉ còn cách nhau 5 cm tôi thấy cô nhắm mắt.
Tôi hôn ngấu nghiến một cách tự nhiên, tôi vồ vập đôi tay chu du khắp cơ thể cô mát lạnh.
Bàn tay tôi lướt lên đồi và xoa nhẹ, lúc này người cô uốn éo hai tay ôm mạnh vào người tôi…..
Tôi sinh ra ở một vùng quê dưới chân núi Ba Vì- Hà Nội, quê tôi nghèo và lam lũ lắm. Lúc mới lọt lòng tôi chỉ cân nặng 2 ký 3, nên người lại càng bé so với lũ bạn cùng lứa.

Những năm bố tôi vẫn trong quân ngũ, ông là bộ đội bên Hậu cần, ông theo nhưng đoàn xe suốt những năm chống Mỹ, rồi lại tải vũ khí lương thực sang tận Campuchia, rồi hành trình từ Sài Gòn ra đến Lạng Sơn- Hà Giang.
Thế rồi tôi học hết cấp 1 ở quê thì bố tôi được chuyển giải ngũ và ông chuyển công tác ở Sài Gòn với công việc giảng dạy ở một trường trung cấp nghề.
Thế là cả nhà tôi chuyển vào trong thành phố hoa lệ này, tôi đúng là một cậu bé nhà quê ra tỉnh, nhìn thấy cái gì cũng to lớn, lộng lẫy và vô cùng lạ lẫm thích thú.
Học cấp 2 ở trường BC Phạm Ngọc Thạch ( gần ngã 4 Âu Cơ- Lạc Long Quân). Hai năm cũng thoăn thoắt trôi qua. Từ một cậu bé nhỏ xíu lớp 6 cao 1m3, nặng có 30kg.

VUI LÒNG CLICK Ở ĐÂY ĐỂ DOWNLOAD TRỌN BỘ

CLICK HERE (150mb)


Share

No comments:

Post a Comment

HOT!!!

 
Copyright © 2015 DOWNLOAD EVERYTHING - BOOKS - VIDEO CLIPS - PHOTOS... TẢI MỌI THỨ - SÁCH - CLIPS - HÌNH ẢNH...
Distributed By My Blogger Themes | Design By Herdiansyah Hamzah